การฝึกอบรมบุคลากรสหกรณ์ทุกประเภท |
หลักสูตร “การจัดทำเอกสารและนำเสนอด้วย Microsoft Power Point 2010” รุ่นที่ 1 |
ระหว่างวันที่ 7 - 9 มีนาคม 2566 |
ณ ศูนย์การประชุมรัชนีแจ่มจรัส (น.ม.ส.) สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย |
กลุ่มเป้าหมาย |
- ผู้บริหารและฝ่ายจัดการสหกรณ์ทุกประเภท จำนวน 50 คน |
**หมดเขตรับสมัครวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566** ขอสงวนสิทธิ์ปิดรับสมัครกรณีกลุ่มเป้าหมายเต็มก่อนกำหนด |
ค่าธรรมเนียมในการฝึกอบรม |
ค่าค่าธรรมเนียม 1,000 บาท / คน รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (ไม่รวมค่าที่พัก) ให้สิทธิ์สหกรณ์ละ 2 คน |
**ในกรณีสหกรณ์ส่งบุคลากรอบรมเกิน 2 คน หรือผู้เข้าร่วมอบรมครบจำนวนที่กำหนดไว้ เก็บค่าธรรมเนียมคนละ 1,800 บาท (ไม่รวมค่าที่พัก) |
- วิชาการ, ค่าเอกสาร, ค่าวิทยากร |
- อาหารกลางวัน 3 มื้อ |
- อาหารว่างและเครื่องดื่ม (Coffee Break) 5 มื้อ |
- โดยโอนเงินค่าลงทะเบียน ผ่านระบบ Bill Payment |
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ |
- ค่าที่พัก ณ ศูนย์การประชุมรัชนีแจ่มจรัส (นมส.) สันนิบาตสหกรณ์ฯ ราคา 720 บาท/คืน |
ติดต่อสำรองห้องพัก 0 2669 3254 - 62 ต่อ 1044 หรือ 0 2241 1047, 08 9959 8122 |
- ค่าอาหารเช้า/กลางวัน/เย็น นอกจากวันที่กำหนด และค่าพาหนะเดินทาง ฯลฯ |
**ขอความกรุณาเบิกจ่ายจากสหกรณ์ต้นสังกัด** |
การสำเร็จหลักสูตรและรับวุฒิบัตร |
- ต้อง เข้ารับการฝึกอบรมเต็มเวลาหรือไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของหลักสูตร |
- การมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่กำหนด |
สิ่งที่ต้องจัดเตรียม |
- เครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Laptop/Notebook) |
- ติดตั้งโปรแกรม Microsoft PowerPoint 2010 |
การสมัครเข้าร่วมอบรมออนไลน์ |
- รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://coop.clt.or.th/training/course/115 |
- หรือสแกนที่ QR Code ด้านล่าง |
สอบถามเพิ่มเติมที่ |
สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย |
ฝ่ายวิชาการและฝึกอบรมสหกรณ์ สถาบันพิทยาลงกรณ์ |
เลขที่ 13 ถนนพิชัย แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 |
โทรศัพท์ 0 2669 3254 - 62 ต่อ 1016, 1033, 1008 |
โทรสาร 0 2241 1229 , 0 2241 4839 |
Email : cltinsti2020@gmail.com |
Line ID : @clt.coop |
ผู้รับผิดชอบหลักสูตร |
- คุณศิริ 09 5739 7520 |
07 มี.ค. 66
07 มี.ค. 66
07 มี.ค. 66
07 มี.ค. 66
07 มี.ค. 66